Chính sách giao hàng

Wine Lux có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Wine Lux triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

  1. Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút - 2 tiếng (áp dụng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh)
  2. Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng - 6 tiếng (áp dụng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh)
  3. Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày
  4. Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn (áp dụng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh)

Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Wine Lux sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

© 2021 - 2023: Wine Lux