Hỗ trợ khách hàng 0986 583 722
Giỏ hàng 0
1868 Negroamaro Puglia

1868 Negroamaro Puglia

1,000,000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Phân hạng IGP
Xuất xứ Ý
Vùng Puglia
Giống nho Negroamaro
Dung tích 750ml
Nồng độ 14.5 độ
Niên vụ 2018
Ủ gỗ sồi 6 tháng

GIỚI THIỆU 1868 Negroamaro Puglia

Khi nhắc đến những chai vang ở tầm trung của đất nước hình chiếc ủng Italia thì có lẽ cái tên rượu vang 1868 Negroamaro sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn. Được ra đời từ nhà sản xuất Agricola SCA Leverano, chai vang luôn là niềm tự hào của đất nước và con người nơi đã khai sinh ra nó.

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang 1868 Negroamaro

Puglia là vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của đất nước Italia. Nhờ  vào sự thuận lợi của những đặc điểm điều kiện tự nhiên như thổ nhưỡng, khí hậu hay nguồn nước….Điều đó đã tạo điều kiện cho nơi đây hình thành những khu vườn trồng nho có diện tích lớn đảm bảo mang lại năng suất và hiệu quả trồng nho rất cao. Giống nho Negroamaro được trồng nhiều ở khu vực này, chúng được nhà sản xuất lựa chọn làm nguyên liệu cơ bản để sản xuất ra chai rượu vang.

Khi thưởng thức vang chứa đựng một hương thơm ngọt ngào mà sâu lắng bởi hương thơm của những trái anh đào, của nhiều hoa quả khác. Kèm theo với nó còn là sự đậm đà tròn trịa của giống nho Negroamaro. Nhờ vậy vang càng trở nên đậm sâu gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những người dùng rượu.

Nếu như bạn biết cách thưởng thức rượu vang thì chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn có được thứ hương vị tuyệt hảo hơn bao giờ hết. Ở điều kiện nhiệt độ dao động từ 16 cho đến 18 độ C vang sẽ mang hương vị tươi mát đậm đà. Hơn thế nữa bạn nên lựa chọn một số món ăn để thưởng thức kèm cùng với chai vang này như các món thịt đỏ, thịt lợn nướng, thịt bò xào hay thịt nai….chắc chắn vang sẽ mang lại một bản giao hưởng tuyệt vời giữa rượu vang và ẩm thực.

Đánh giá 1868 Negroamaro Puglia

Hiện tại không có đánh giá cho sản phẩm này

0.0 / 0 Đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

© 2021 - 2023: Wine Lux